<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, apríl 14, 2004

Ahh vá hvað það er sweet að vera komin heim.... Loksins búin í þessum leiðindarskóla í dag og sit nú við tölvuna, borðandi páskaegg (er með big time samviskubit yfir því og að hafa ekkert hreyft á mér rassgatið í fríinu :-/ ) og hlustandi á Backstreet Boys sem eru alveg að meika það núna eins og alltaf.....
Ég mætti ekkert smá hress og óþreytt í bókfærslu hjá Ólafi Árna. kl. 8:15 og sat ein í þeim tíma þar sem Karen elskan var því miður beðin um að yfirgefa kennslustundina. Dagurinn leið samt hevy hratt, fékk út úr íslenskuritgerðinni minni sem hafði fyrirsögnina: "Er jafnrétti kynjanna staðreynd á Íslandi?" (þeir sem hafa áhuga á að lesa þessa frábæru frásögn hafa bara samband við mig, ég er endilega til að taka nokkra klukkutíma í að rökræða þetta) og fékk í einkunn 8,5 sem ég var nú ekki alveg 100% sátt við en Gylfi Hafsteins þóttist hafa ástæðu til þess að gefa mér ekki hærra. Bað hann að benda mér á dæmi um það þar sem hann sagði að ég slægi saman föstum orðasamböndum, en hann virtist ekki geta gert það og tel ég ástæðu þess að hann hafi bara notað þetta til að draga mig niður vegna þess að okkur er ekkert mjög vel til vina. En það er nú önnur saga og ég ætla ekki að ræða það frekar hér. Við skelltum okkur líka í tölvutíma til Hjölla Tölv sem vildi ekki kenna neitt í dag og ég persónulega giska á að það sé sökum þynku en þori ekki að fullyrða neitt ;-) Var líka í gati í 6. tíma sem var yndislegt og við Kæja skelltum okkur á NK (kemur sennilega öllum á óvart) og þar var hressleiki unga fólksins heldur betur í hámarki ;-) ;-) Fór í dönsku og þýsku sem var sæmó en svo náði pirringurinn og þreytan tökum á mér í síðasta tíma sem var jarðfræði og ég get sagt án þess að hugsa mig um að jarðfræði er án efa leiðinlegasta fræðigrein sem til er!! Bryndís talaði í 40.mín um kaflana í gömlu og nýju bókinni og hvað við ættum að lesa og hvað ekki og ég bara gat ekki haldið augunum opnum en þá byrjaði Karen einmitt að ýta svona nett í mig og segja mér að hætta að láta hausinn detta svona fram og aftur eins og gerist þegar maður dottar sitjandi. Pirringurinn hélt áfram að magnast en þá mundi ég skyndilega eftir málshættinum sem ég fékk í páskaeggi á mánud. "Það er erfitt að hafa stórn á skapinu en það borgar sig" og reyndi þess vegna hvað ég gat til að stilla mig og tókst það nokkuð vel. Svo var tíminn búin og ég sá húsið mitt í hillingum en nei þegar við komum niður og ætluðum út þá var allt lokað og læst og þá mundi ég snögglega að þessari hurð er alltaf læst klukkan tvö á daginn því að það var einu sinni fyrir löngu (samt í vetur) e-r sem kom og rændi skjávarpa og réðst á húsvörðinn. En ég með mína þrjósku ætlaði sko ekki að labba upp andsk... stigana aftur til að fara út annars staðar heldur beið og þá kom kennari loksins sem btw kemst út því að þeir njóta endalausra foréttinda og hún opnar, fer út og Karen á eftir henni en nei þá lokast hurðin skyndilega og ég má gjöra svo vel að labba upp aftur og fara út þar. Þetta var alveg til að rústa deginum og svo þurfti ég að hlaupa á eftir strætó þar sem ég á ekki bíl frekar en neitt annað. Auglýsi hér með eftir e-m sem vill endilega gefa mér bíl..... Svo fann ég ekki húslyklana og hélt að ég kæmist ekki heim en það bjargaðist.....
Þetta var hressandi og ég fór í sund í gær í Árbæjarlaugina með Lilju og við hröktum alla í burtu frá okkur sökum ógeðslegs soratals.... ;-) en það er einmitt okkur líkt......
En svona án gríns.... Hvaða vitleysa er þetta að vera að eyða ævinni í skóla þegar maður getur skemmt sér?? Af hverju ekki að vinna og vinna og ferðast og gera e-ð uppbyggilegt? Ég skil þetta ekki, er með mesta skólaleiða í heiminum og er að deyja ég hlakka svo til að fara út í haust og líka í sumar...... Það sem heldur mér gangandi er að það eru einungis 6 dagar eftir af skólanum og próf og svo er hið langþráða sumarfrí loksins komið!! En ég er farin að gera e-ð spélegt og bið að heilsa þangað til í kvöld eða e-ð en hérna mig langar að spurja hvort að það sé ekki e-r hér sem getur reddað mér vinnu fyrir suamrið?? Ég er afbragðs starfskraftur og vinn vinnuna mína hevy vel!! ;-)

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?