<$BlogRSDURL$>

laugardagur, apríl 17, 2004

Ble... mar!! ER (samt ekki bráðavaktin sko) í svaka afmælisteiti hjá elskunni minni henni Karen!! Það er massívt partý og allir í stuði. Lekurinn á móti Gróttu tapaðist áðan 22-9 og þess má til gamans geta að ég var markahæst með 2 mörk hehe, sem er ábyggilega lægsta skor sem e-r hefur verið með markahæstur í sögu handboltans. Allavegana ekkert sem jafnast á við krúttið mitt sko.... En já ég er svaka partýspillir í tölvunni svo ég kveð í bili en skrifa kannski þegar ég kem heim á eftir, ef ég fer þá heim. En þarf að vakna kl.9 því ég þarf að vera mætt í fermingu kl.11 en þangað til næst...... Hafið það gott, farið vel með ykkur og gangið hægt um gleðinnar dyr elskurnar mínar og endilega skrifið í gestabókina mína en eplateljarinn er dauður sem er mjög sorglegt............

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?