<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, apríl 15, 2004

Þetta er ein enn plebbakönnuninn, ég var búin að lofa sjálfri mér að setja ALDREI neitt svona inná bloggið mitt, en skoðanirnar breytast þó að mér hundleiðist svona shit oftast samt sko..... Samt gaman að sjá hverjum maður tengdist ef maður væri Celeb sem hlýtur að fara að koma fyrir mig ;-)
En í sambandi við æfinguna neðar þá er ég í svo ógeðslega lélegu formi þessa dagana að ég er hrædd um að ég muni aldrei geta lagað það???


Who is in your celebrity family? by cerulean_dreams
User Name
MomCher
DadChristopher Walken
BrotherEric Bana
SisterChristina Aguilera
DogBeethoven
BoyfriendViggo Mortensen
Best friendMilla Jovovich
Created with quill18's MemeGen 3.0!



Ég veit ekkert hvaða lið þetta er fyrir utan Cher, Aguileru og Mortensen.... Eða jú er Christopher Walken ekki sá sem er í hjólastól núna og lék einu sinni súpermann?? Endilega fræðið mig!! Og jú ofcourse veit ég hver Beethoven er, Idolið hennar ömmu Jónu heitinnar og ég sendi henni hér með þúsund kossa og knús (fyrir ykkur hin að vita þá var hún sko snilldar kona, listamaður með meiru.... Gerði meðal annars Dolla-Dropabækurnar og ég segi nú bara geri aðrið betur)

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?