<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, apríl 15, 2004

Hell je...... Komin í skólann í tölvutíma, svaka stuð! Svaf svona frekar yfir mig og það er ekki mér að kenna, fór seint að sofa og þeir taki það til sín sem eiga og ég segi ekki meir. En gaman að sjá hvað aðsókn síðunnar vek óðfluga! Ég gerði hevy gott grín í nótt, hringdi í Lilju kl. 03:00 í nótt og ruglaði e-ð í henni að kl. væri orðin 10 og að ég væri komin í skólann og að hún hefði sofið yfir sig.... Náði að halda henni hevy lengi í símanum þannig að hún var orðin hress og ég óska þess innilega að þetta hafi haldið fyrir henni vöku e-ð frameftir.... Hún sendi mér svo sms í morgun og spurði mig ekki kurteisislega hvort ég ætti við e-ð alvarlegt vandamál að stríða og ég svara því hér með með neitun. Ég er án efa ein venjulegasta manneskja í heiminum og hef enginn vandamál á minni könnu :-) :-) Minnist aðeins á Karen hér með svo að hún verði sátt.... Elska alla, konur og kalla og bið að heilsa þar til seinna í það því wordvinnslan eða excel bíður.......... H.Mist

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?