<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, apríl 13, 2004

Hey folks!! Vá þetta er einungis mín 3 færsla á ferlinum eða ekki alveg..... Ég hef skrifað oftar inna ungl.fl. bloggið og það er stuð. Ég bara gat ekki staðist freistinguna lengur að fá mér mitt eigið blogg og svo líka vildi ég vera komin með það af stað áður en ég held út í heim en mun að sjálfsögðu vera með ferskar fréttir af mér hvenær sem tækifæri gefst. Nú er loksins komið e-ð smá meira look á þessa síðu, ekki samt jafn flott og hjá Lilju litlu en það kemur vonandi með tímanum. Mér finnst þetta nú samt hressara núna sko ("sko" bara fyrir þig Óli minn ;-)) og það er meira að segja hægt að commenta og læti. En þó að það sé nú útlitið sem telur eins og ég er alltaf að reyna að segja er einfallt jafnt og gott.... þannig að ég er nokkuð ánægð með síðuna núna allavegana til að byrja með. Er heima hjá Lilju að gera þetta betra, var að koma úr bíói með múttu og páskafríið alveg að verða búið, hversu sorglegt sem það nú er. En vorið kemur með sól í hjarta von bráðar og VÁ hvað ég er farin að hlakka ólýsanlega mikið til, fer til USA 8.júní en ekki 6. eins og ég er búin að standa í trú um svo lengi. En það verður massa fjör þar og maður kíkkar meira að segja á stóra eplið í fyrsta sinn á ævinni þá, ég millilendi þar sko áður en ég fer til Seattle. Páskarnir eru búnir að vera hressandi og ég tók mig nú til og djammaði bara einn fjórða af því sem ég djammaði síðustu páska eða einungis tvo daga... Var svaka driver og skutlaði öllum út um allt... En það var hressandi og ég er sátt með þetta allt saman, ég lenti reyndar í smá líkamsáras en það verður ekki rætt frekar hér, þeir sem fatta þetta og finna sönnunargögn fá stig fyrir!! En ég bið að heilsa ykkur í bili og nú er sko komið að því að það verði farið að blogga endalaust því síðan er nú orðin opinber og mönnum sæmandi og ég ætlaði að fá Justin til að klippa á borðann en hann kemur ekki til mín fyrr en í næstu viku svo að Lilja litla Dögg fékk þann heiður og hún fær líka 1000 kossa & knús frá mér (ekki samt þúsund kossa nótt eins og Bubbi syngur um) fyrir að vera svona elskuleg og hjálpa mér með þetta hevy dæmi og ég mun elska hana alltaf fyrir það og annað þó svo að hún hafi nú ekki hæfileika til þess að hafa sína eigin síðu á öðru tungumáli en Marokkósku en við verðum að bera virðingu fyrir mótþróanum í henni og að hún vilji prófa e-ð nýtt.... ;-) svo verð ég að segja bara Karen því að ég lofaði að skrifa um hana í hverri færslu þó svo að hún haldi að hún sé svaka kúl að lesa ekki blogg, en það gerir bara þessi mikla samvist með The töffara í Kóp.... (O.G.) hehehehe þeir sem fatta fá annað rokkprik ef að þeir föttuðu hitt en fá samt bara eitt ef þeir fatta þetta en ekki hitt................ Langar samt að benda fólki á lagið The seed með The roots.... GEGGJAÐ lag sem er öllum í hag (smá rím á kantinum hehe) og hver sem vill gera mér gott má skrifa það á CD fyrir mig þar sem ég er ekki enn búin að læra á skrifarann eða brennarann heima hjá mér.
P.S. eitt enn, eða tvennt ég fékk snilldar málshátt áðan sem margir segja að henti mér vel en ég er aldeilis ósammála, en dæmi hver fyrir sig.... Hann hljómaði svona: " Það er erfitt að hafa stjórn á skapi sínu en það borgar sig." og svo vil ég líka þakka Jóni Snæ fyrir að færa mér svona fallegar þakkir á blogginu sínu.... Ta ta Jónki minn (ég veit að þetta er stolið frá þér, en ég mátti til) :-)

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?