<$BlogRSDURL$>

laugardagur, apríl 17, 2004

Hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag.
Hún á afmæli hún Karen, hún á afmæli í dag.....
Vvveeiiii.......

Innilega til hamingju með daginn elsku engillinn minn! Nú ertu loksins orðin 17 ára og það þann 17.apríl :-) Við skemmtum okkur ærlega annað kvöld (í kvöld, það er víst komið yfir miðnætti).
Búin að skella í þvottavélina og var að koma heim af Shooters (held að það sé skrifað svona og ég var edrú að vanda enda leikur á morgun og svo er ég farin að kunna svona hevy vel við mig edrú eftir að ég fékk blessað bílprófið), en þar var einmitt MK-bjórkvöld eins og alltaf. Þar hitti ég ekki ómerkari menn en Grjóna, sem var að vinna í dyrunum í kvöld og það var mjög erfitt að sannfæra hann um að ég væri´85 og héti ekki Hildur... hehe en ég komst nú inn þrátt fyrir það. Jón Valberg er hinn peyinn sem ég ætla að nefna hér og mér þykir merkilegt hvað sá maður getur talað (þó að ég þekki nú mig). En hann var hress og tilkynnti mér það að hann væri nú að fara að skella sér í sund, það væri fróðlegt að vita hvort hann ætli naked oní þar eins og í pottinum hjá Telmu um páskana þar sem btw Jón málari (þið getið séð myndband með honum á skjá einum) fór líka naked í pottinn og ég mun ekki ræða þá sjón sem ég sá frekar hér.
Á morgun verður dagurinn tekinn snemma því ég er að fara að búa til marsipan blóm á fermingartertu sem mamma er að gera og ég er svo einkar handlagin að ég fæ að gera skrautið. Svo veit ég ekkert hvað ég geri, held upp á daginn hennar Karenar sennilega samt þó svo að hún verði ekki með mér fyrr en um kvöldið en þá er einmitt matarboð hjá henni og skemmtun fram á rauða nótt. Svo er ég að fara í fermingu á sunnudaginn og á boðslista þar er ekki ómerkari maður en Maggi P. og ég vona nú að hann láti sjá sig þar. En nú er ég að hugsa um að leggjast til hvílu og bið alla vel að lifa þar til næst!! G.N.

P.s. það er merkilegt hvað fólk getur verið hresst, ég og Kæja hittum hressasta mann landsins fyrir utan Shooters áður en fólk fór að flykkjast þangað í skrall og hann var samt að sjálfsögðu kominn með mjöð í hönd langt á undan öllum öðrum....

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?