<$BlogRSDURL$>

föstudagur, apríl 16, 2004

Svaf yfir mig again en er mætt hér í tölvutíma í skólanum (já ég er alltaf í tölvutíma) sem er tvöfaldur og vá hvað það er ólýsanlega leiðinlegt hér. Erum að gera gamalt vorpróf síðan í fyrra í leiðindunum word og excel. Ég er ógeðslega þreytt og nenni enganveginn að vera hér!! Þetta er nú meira ruglið, en við eigum leik við Gróttu 1 á morgun og svo fer ég í afmæli og e-ð sniðugt. En það eru einungis 4 dagar eftir af skólanum fyrir uran próf, en ég var að fatta í gær að ég er búin að lifa í lýginni heil lengi því ég hélt að prófin væru í tvær vikur en nei þau eru í heilar ÞRJÁR vikur, pæliði í því það er næstum mánuður.... Damn, þrjú próf á viku í þrjár vikur. En ég mun bretta upp ermarnar og massa þessi próf og klára í vor með sæmd ;-) Hressileikinn hjá mér er ekki í hámarki í dag, jafnvel í lágmarki ef vel er að gáð.....

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?