<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, apríl 21, 2004

Var að skella inn myndum síðan á mánudaginn, endilega kíkkið á þær!! Ég sigraðist á yfirvöldum PBase.com og veit núna hvernig þetta virkar og ég mun sko aldrei borga einn einasta eyri fyrir!!! (ok, Gréta sagði mér frá þessu öllu en það þarf ekkert að ræða það frekar, takk takk samt Gréta mín) En svo koma hinar myndirnar von bráðar, síðan á Nemó og úr Karenar afmæli, var sko búin að skella þeim inn en þá gerðist hitt en ég geri það bara aftur..... Ekki drekka of mikið í kvöld þó að það sé frí á morgun, Íslendingar nota allt sem ástæðu til að detta í það, Þorláksmessu, Sumardaginn fyrsta, 1.des og ég veit ekki hvað og hvað.... Þetta er nú meiri vitleysan en ég verð edrú, próf í nánd og endalaus lærdómur!! Þar til næst.... hafið það sem allra best!!

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?