<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, maí 26, 2004

Þegar orð fást ekki sögð.... 

Jæja mætt aftur... Skil ekkert hvaða vitleysa þetta er með bloggleysið!!! En já ég er að vinna og vinna, og er nú bara oftar en ekki sendill þannig að ef þið pantið pizzu á Pizza Höllinni og látið senda hana heim, er meira en líklegt að ég komi með hana sem er mjög gaman eða þ.e.a.s. fyrir ykkur ;-)
Vá það er svo langt síðan ég bloggaði að ég er ekki búin að segja frá neinu, Júróvision kvöldið var það skemmtilegasta sem ég hef upplifað í lengri tíma, vorum hjá Líneyju í massa partýi og kíktum svo aðeins í bæinn en ekki lengi því við fórum svo seint af stað þangað... En ég þakka Mæju frænku kærlega fyrir skutlið... En já svo var hið margumtalaða HSÍ-hóf í síðustu viku og það var hin besta skemmtun þó að ég geti nú lítið sagt frá því í smáatriðum... Var þar í u.þ.b. klukkutíma því þó dró Karen okkur Bínu í bæinn sem var fínt... Karen segir að ég hafi ekki verið í ástandi til að vera þarna lengur en ég er nú alls ósammála því!! :-) En svo er bara búið að vera e-ð alskyns fjör....
Það var samt eitt hevy funny áðan sem ég samt veit ekki hvort ég má tala um hér en já það var fyndið!!!

Þar til næst........"Það er gott að vera merkilegur en það er merkilegra að vera góður"...!!!

Þið getið skoðað myndir frá Júróvision og HSÍ á síðum stelpnanna, Grétu, Bínu, Aldísar og Líneyjar.. Það eru linkar á þær allar hér hægra meginn!!!


P.S. Karen ætlar að fá að hafa Laugardagshorn hér framvegis, sem ég neyðist til að leyfa henni........

P.s.s. Myndirnar tala sínu máli!!!!!!!!!!!!

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?