<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, maí 02, 2004

Hánótt!! 

Já nú er ég sko mun hressari en áðan, hef ákveðið að hressa mig við í blogginu... Þetta er sko ekki fyrirmyndar frammistaða eins og ég er þekkt fyrir á öllum sviðum ;-) En kvöldið var nú ekki tilburðarmikið, fórum í ísbíltúr, ég, Saadia, Kæja, Lilja og Freyja í gömlu ísbúðina í vesturbænum og þar var margt um manninn eins og alltaf. Svo var e-ð krúsað og svona. Fórum svo á laugarveginn að keyra þegar við vorum einar eftir ég og Karen og ég get sko sagt ykkur að það var ýmislegt sem gerðist í þeirri ferð, sem er bara snilld!! En ég ætla nú kannski ekkert að vera að opinbera það hér fyrir alla, en hann er sætur og þið munið kannski fá nánari lýsingar síðar ;-) Svo mun okkar ástkæra tungumál eiga hug minn allan á morgun, það vill nefnilega svo skemmtilega til að það er íslenskupróf á mánud. sem ég mun ná með stæl! En nóg um þetta í bili.....

Þar til næst....huggun er manni mönnum að!!

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?