<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, maí 12, 2004

Miðvikudagur til mæðu.... 

Ef ég ætti fleiri stundir, fleiri mínútur, fleiri orð, fleiri nætur, fyrir þig!!! Þó að ævin geymi óteljandi sekúndur þá er oft eins og tíminn svíki mig.....



Já þetta lag er á repeat í spilaranum hjá mér þessa dagana.... Enda bara geðveikt lag!! Nú er ég heima hjá Lilju að blogga þar sem hún náði e-n veginn að drepa tölvuna heima hjá mér áðan.... En já ég var í dönskuprófi í morgun og það gekk bara masívt vel, þá er bara eitt próf eftir og það er bókfærsla á föst. og þá er ég komin í langþráð suamrfrí... JIBBÍ!!! Eða verð auðvitað að vinna á fullu þar til ég fer út en það er einmitt bara tæpur mánuður í það sem er bara gaman!! Það verður tekið vel á því um helgina og svo á mið. á HSÍ-hófinu en það er komið svakalegt plan fyrir það. Förum út að borða á Ítalíu kl. 18:30 (var einmitt að panta borð rétt í þessu) og svo verður haldið heim til mín í gosvatnsdrykkju og svo á sjálft hófið......

Verð að hætta því að það er æfing eftir smá, en ég fór á Brennsluna um daginn með Karen og Lilju og niðurstaða þeirrar ferðar var að ég væri manísk.... Segi betur frá því seinna.....

Þar til næst......"vinátta er ein sál sem tekið hefur sér bólfestu í tveim líkömum".... Höf.Aristóteles

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?