<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, maí 27, 2004

Njótandi!! 



V: Við erum öll voðalega hrifin af þessu nýja dóti...
B: Dóti???
V: D Ó T... DÓT..
B: Fyrirgefðu en ég held að þú hafir ætlað að segja geim-lögga...
V: Orðið sem ég ætlaði að nota verður ekki sagt í viðurvist barnaleikfanga..
K: Eru sumir að fara á taugum eða???

Hhehehe þetta er bara mesta snilld í heiminum!! Ég ELSKA þessa mynd, hef séð hana jafn oft og Faðir brúðarinnar... Þið sem þekkið mig getið ýmindað ykkur hversu oft það er ;-)
En já það er gaman að þessu... Er heima hjá sjúklingnum mínum, krúttinu henni Lilju og hún er u.þ.b. að fara að rotna hér greyið enda búin að vera heima í marga daga... (var sko að koma úr hálski/yrtlatöku fyrir ykkur sem ekki vitið) En allavegana talandi um Lilju, þá má ég segja frá núna þessu sem ég var að tala um í síðustu færslu... Lesið bloggið hennar www.d8ggin.blogspot.com og þá vitiði um hvað ég var að tala, þetta með köttinn sko... Mig langar að segja fólki að ég er ekki dýraóvinur, þetta er bara alltaf svona í svona aðstæðum að ég fer í e-n ham og hlæ bara endalaust.... Ég var að vinna í kvöld eins og önnur kvöld en í dag var ég að stússast með fólkið mitt, Saadia var að taka bóklega bílprófið og náði með með engri villu og ég óska henni hér með innilega til hamingju með það (gerði það samt í dag líka, eða sko gerði það samt ekki, æ ég meina ég óskaði henni til hamingju hehe) og hún fær þrefallt húrra frá mér.... HÚRRA, HÚRRA, HÚRRA
Nóg um það ég er hress, ekkert stress og bless!!

Þar til næst....."have you ever loved somebody so much it makes you cry??"....

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?