<$BlogRSDURL$>

föstudagur, maí 14, 2004

Skemmtanir!! 

Það er allt að gerast, er heima hjá Lilju með Tuborg í vinstri.... Kalli Bergs komst því miður ekki.... En já við erum á leið í afmælisteiti hjá elskunni minni honum Tyrfingi... Strákurinn er orðinn 17 og ég óska honum hér með innilega til hamingju með það!!! Það verður hevy stuð langt fram eftir morgni, og ég er ekkert smá hamingjusöm með það að veðrið er orðið eins og best verður á kosið, það var hellað í dag og við gátum ekki farið niður á Austurvöll eins og planið var en vorum í staðinn heima hjá Tinnu V. að horfa á danska brúðkaupið... Það var fjör!!



Þessi leikur er málið!! Hann er magnaður.... Ég hataði hann fyrst þegar Karen og Lilja voru alltaf í honum, en nú er ég búin að prófa hann og er geðveikt góð og er húkkt á honum núna.... prófið endilega.....http://zone.msn.com/en/mozakiblocks/default.htm

Luv´ya all!!!!... Þar til næst...."lífið er lautarferð"...!!!!

P.S. Lokkaprúð og Langatá eru að verða vel við skál, ég var beðin að koma því að hér og þær eru mestu elskur í heiminum!!! Ég elska ykkur stelpur......... :-*

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?