<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, maí 04, 2004

Í skjóli nætur.... 



Jess... nú kann ég að setja myndir í færslurnar. Fékk góðar leiðbeiningar til þess í dag í beinni á msn. Ég gjörsamlega varð að skella þessari mynd, vá hvað ég væri til að eiga svona skilti!! Þetta er náttlega bara geðveikt, pæliði í að skreppa til Ástralíu og í Ramsaystr. Ég ætla að gera það e-n tímann (geri mér grein fyrir því að þetta er leikmynd en samt). Fyrir þá sem eru algjörlega út úr heiminum þá er þetta sko aðalgatan í Neighbours.....Ég og Karen sátum úti í rokinu í dag í klukkutíma eða svo að tala um Neighbours, gamla karaktera og gömul atvik... Og ég ætla að vera geðveikt leiðinleg og segja ykkur frá því að Lori og Connor eiga eftir að sofa saman bráðum.... Ég veit sko ýmislegt sem framtíðin ber í skauti sér....

En þar til næst....."ást er ekki það sem fær jörðina til að snúast. Hún er það sem gerir það þess virði að snúast með"!!

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?