<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, maí 02, 2004

Sumarið er tíminn.... 

Góða skapið komið í lag! Var ekkert smá þreytt þegar ég vaknaði enda var ég í hörku samræðum á msn til 6 í morgun, það var orðið bjart og alles. Er búin að vera fyrirmyndar námsmaður í allan dag milli þess sem ég grenjaði í mömmu (sem var btw ekki í sínu besta ástandi í dag, hehe gott á hana því ég var hress)vegna óstöðvandi túrverkja sem ég held að munu ganga að mér dauðri einn daginn.... Það sem er lagt á okkur KVK er ekkert smá, en við erum sterkara kynið svo við hörkum þetta af okkur að sjálfsögðu eins og ekkert sé. Já talandi um að vera góður námsmaður þá er ég búin að lesa bókina: "spegill, spegill" spjaldana á milli, í henni er að finna hinar ýmsu sögur og ljóð.... Svo er ég að fara að skella mér í Málgleði (pælið í nafninu) núna bráðum.... Það er e-r málfræðibók sem er gefin út bara í Verzló en inniheldur einungis sama efni og í 10.bekk. Tók mér smá hlé frá lestrinum og horfði á Haukar-KA hálf dottandi samt og andsk.... Haukarnir eru komnir í úrslit sem er ömurlegt, gömlu Idolin mín bara komin í sumarfrí :-( En hinn leikurinn fór nú samt eins og ég óskaði og það eru Valsarar sem mæta Haukum í úrslitum sem er mjög gott, ég fíla þá fyrir utan Frey samt!!
Það gerðist nú ekki margi meira í dag, eða ég borðaði kjúkling í kvöldmat sem var mjög góður sem er sérstakt þar sem hann var bara venjulegur en mér finnst kjúklinur oftast ekki góður þannig þó að hann sé uppáhald maturinn minn.... En þetta var nú skemmtileg saga...... ;-)

En þar til næst......Kastið ekki steinum í kyrra tjörn.....

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?