<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, júní 06, 2004

Jæja þá fer að líða að því að maður yfirgefi landann og skelli sér til Seattle... Það er hresst, er samt ekkert að pæla of mikið í þessu sko, var samt að átta mig á því að ég þyrfti nú að fara að tékka á því hvort það þurfi ekki að þvo e-ð og svona svo maður verði ekki á síðasta snúningi með allt.... (Vá hvað þetta er leiðinleg byrjun)
En nóg um það það nýjasta er að ég var að keyra áðan í vinnunni og var tekin fyrir of hraðan akstur, kannski soldið mikið of hraðan og var því miður svipt í eitt ár... Hversu svekkjandi er það??? En já það skiptir annars ekki miklu sko ég má hvort sem ekkert keyra í Þýskalandi þannig að þetta er mjög stuttur tími, verð komin með það aftur áður en ég kem heim.... En já það er gaman að þessu en málið er sko að bensíngjöfin festist niðri þannig að þetta var enganveginn mér að kenna því ég er nú annars afbragðs ökukona sko....
Er búin að vera á AFS námskeiði alla helgina sem var mjög gaman, alls konar skemmtun þar í gangi og nú er þetta orðið alvara og maður farin að átta sig á því að þetta mun gerast.... Er ekki frá því að smá bakþankar séu að berjast um í hausnum á mér en það er nú ekki neitt.... Fjsk. mín er í matarboði og ég er ein heima að blogga því ég var að koma úr vinnunni og gat því ekki farið með sem þýðir að þetta er svona 10 matarboðið sem ég missi af núna nýlega...

Oh ég er að skoða puma.com og fann geggjaða skó þar... þeir eru svo flottir að mig langar í þá NÚNA!!!! En ég get ekki sett myndina hér inná.... og ég er gráti næst!!!



og þess vegna skelli ég þessum í staðinn....

En þar til næst...."They don´t know, that we know, they know we know".....

Blogga kannski næst from the states...??

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?