<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, júní 03, 2004

Popular..... 

Það er enginn smá æsingur í fólki, ég er greinilega svona ótrúlega skemmtileg að ég verð að fara að blogga meira hehe... En já það er allt að gerast, ég og hún Rannveig Albína ERUM AÐ FARA TIL DK (lesist dí ko)....... Það er BARA snilld, gvöð hvað ég hlakka til... Förum 8.júlí og komum heim 12.júlí, fólk hefur samt haft orð á því að okkur tveimur sé ekki treystandi saman og hvað þá utan landamæra ljósukletta (þetta passaði svo vel hér inn í að ég varð að skrifa þetta)... En við hlustum nú ekki á svoleiðis vitleysu og ætlum að skemmta okkur ærlega en ekki að plana neitt mikið því við viljum vera lausar við allt stress :-) En það sem er næst á dagskrá hjá mér er að skella mér to the states á þriðjudaginn næstkomandi sem er bara snilld líka, ég verð þar hjá systur minni í þrjár heilar vikur.... Það verður geggjað, ég ætla með konu sem fjsk. mín þekkir í verzlunarleiðangur í allar one $ second hand búðirnar... Það verður massa stuð enda er þessi kona sem heitir Edda Konn einn mesti snillingur í heimi, það er bara fyndið sko....


(DIESEL... fyrir þá sem velja rétt)(ég er geggjuð í slagorðunum)

Síðasta helgi var tekin með trompi, vorum heima hjá Lilju litlu á föst að hella í okkur, ekki samt hún sjálf því hún var í alvarlegri aðgerð í síðustu helgi og má aldrei drekka aftur... En svo kíktum við heim til Karenar og Bína með og svo bara heim nema ofurdjammarinn hún Karen skellti sér í bæinn sem er bara snilld þar sem þetta er Karen hehehe þeir fatta sem skilja hehe djók. Svo á laugardaginn kom ég bara heim eftir vinnu og horfði á Ungfrú Ísland með mömmu og það var svakalega sæt stelpa sem vann.... Svo kíktum við Karen á Atla neighbour (þar skellti maður í sig smá öli, ekkert samt sem telst sko) og þar var smá samkoma, m.a. Majd, Steini og svo komu Telma og Tinna og fleira fólk sem ég veit ekki því við Karen og Bína fórum aðeins heim til Karenar í smá stopp sem varð soldið lengra en það átti að vera því að þær festust í símanum í marga klt... Óþolandi svona fólk, sem talar endalaust í símann þegar maður er að hanga með þeim.... Á sunnudaginn var svaka stuð ég vakna eld snemma og slæ allan garðinn fyrir hana móður mína og það var ekkert smá verk skal ég segja ykkur og kostaði mig miklar harðsperrur í marga daga á eftir, en þar sem ég er svo mikill massi lét ég það ekkert á mig fá heheh (Karen það er ekki ljótt að vera með vöðva!!!!!!!!) djók svo um kvöldið var smá teiti heima hjá Guðnýju Kristínu sem er nú búin að kveðja landann (ekki það að hún sé alltaf að drekka hann sko) og farin til Kóngsins Köben (ég hata öll svona orðasambönd) ;-)........ Þar voru saman komnar fullt af sætum stelpum t.d. Lilja litla edrú, ég að sjálfsögðu, Bína lét sig ekki vanta, Gréta var he...., Sigrún var þar sem áfengið var og svo að sjálfsögðu Guðný sjálf og vinkona hennar Sigrún sem er með henni í Kóngsins Köben (OJ aftur) og svo kom krúttið mitt hún Telma Ýr líka síðar um kvöldið.... Það var sko margt í gangi hjá Guðnýju og þegar Lilja var búin að flassa hundrað sinnum (óþolandi), Sigrún búin að segja sveitasögur, Bína og ég búnar að vera hressastar á landinu og Gréta búin að fara á kostum ástamt öllum hinum var haldið í bæinn... Það var rífandi stemning í bílnum hennar Lilju sem var svo elskuleg að skutla okkur í bæinn, þrátt fyrir berklana takk takk Lilja litla (mér finnst það nú samt sjálfsagt sko, að skutla okkur meina ég sko) og eftir að hafa komið við út um allar trissur, m.a. heima hjá Lilju þar sem bankað var á óæskilega glugga og niðri á Select þar sem fólk var voða fínt með sig og gat varla talað við mann komum við loksins í bæinn góða. Förinni var heitið á Hressó í u.þ.b. 10 mín og svo á Hverfis og þar var mesta stuðið enda bara handboltapakk... T.d. ræddi Bína við Guðjón Val á þýsku og svo komst upp um hana og þau enduðu í íslenskunni góðu... Margt var um manninn og annar þekktur kappi Reynir Þór AKA Reynir mark fór með þeim stöllum Bínu og Grétu á klósettið en þegar þær voru búnar að létta á sér og það var komið á honum brást honum heldur en ekki bogalistinn og þorði ekki að pissa fyrir framan þær... það var mjög fyndið!! Þegar þetta allt var búið og meira til t.d. stelpurnar búnar að hella glænýjum bjór sem ég átti niður og forðuðu sér burt þó að þær hafi tekið eftir því, ég búin að vera rænd (á barnum sko... 850. kr fyrir einn smirnoff ice.. HVAÐ ER ÞAÐ???) Og allir búnir að dansa við alla sætu handboltafolanna þá var haldið heim með stoppi á BSÍ og alskonar ælum, einnig við fengum að berja margt og mikið augum á heimleiðinni m.a. fljúgandi franskar sem var það lang lang lang lang lang fyndnasta sem ég hef séð á ævinni... Án gríns sko, og ég vil ekki heyra minnst á máltakið: "heimskur hlær að sjálf síns fyndni" !!! Hressandi eins og maður segir....(Telma fær líka þakkir fyrir far heim og út um allt og fyrir að sýna svona mikla þolinmæði á erfiðis stundum hehehe)

En þar til næst...."Lífið er yndislegt, ég geri það sem ég vil".....

ELSKA YKKUR ÖLL!! Sérstaklega suma samt hehe djók

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?