<$BlogRSDURL$>

mánudagur, júní 21, 2004

Sól sól skín á mig í Seattle..... 



Ég er alveg að segja ykkur það að ég ætla að fá mér svona bíl e-n daginn, ég er búin að vera ástfangin af honum síðan ég sá hann fyrst.... Er samt að pæla í rauðum frekar!!!!

En allavegana þá fór ég á ströndina í gær og get nú státað af smá lit núna svo fórum við að rölta um Broadway, sem er samkynhneigða hverfið hér í borg. Það var æðislegt að vera þar!! Svo borðuðum við á Mexíkónskum stað sem var snilld.... Svo var bara farið heim að sofa, vaknaði svo og horfði á Pocahontas með litlu systur minni. Það er svona þema í gangi hér úti, ein teiknimynd á hverjum morgni.... Hressandi....

En þar til næst...."Gefstu ekki upp, velgengni í lífinu er langhlaup"...

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?