<$BlogRSDURL$>

mánudagur, júní 28, 2004

Sálin rúlar!! 

Ég er kominn, nú kveð ég á dyr
já, þær sömu og kvaddi ég fyrr,
ég er kominn, það kveður að mér í nótt.

Jæja, síðasta bloggið áður en ég kem heim.... Fór í bæinn í gær og bætti aðeins við í safnið, keypti svaka rómó og sexy kjól í hinni svakalegu búð Bebe sem er víst bara "málið" hér, eða allavegana á Miami.... Það eru víst bara gellur gellanna sem versla þar er manni sagt en allavegna já keypti líka tösku þar..... Svo í dag keypti ég loksins buxur sem er búið að vera mikið vesen útaf en ég segi frá því öllu seinna, en þær eru þess virði.... Fór líka á hevy hresst vísindasafn í gær þar sem maður gat prófað allan ansk.... En hérna já ég fer í lofið eldsnemma í fyrramálið að mínum tíma hér, um 15 leitið á ísl..... Þannig að ég kveð í bili og svo er það bara home sweet home......


SnIlLdIn EiNa, Ég sLó InN kÓpAvOgUr Á gOoGle Og Þá ByRtIsT þEtTa FaLlEgA mErKi......

Þar til næst...."Þið verðið að vera voða glöð að sjá mig þegar ég kem!!".....

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?