<$BlogRSDURL$>

laugardagur, júlí 17, 2004

Æ fokk... 

Vá hvað ég er ódugleg við þetta núna, eða bara síðan ég kom heim... Ég er líka ekki búin að koma mér í samt horf síðan... er enn að sofa alla daga og vaka á nóttunni.... En vá vá vá.... Er fyrst núna að sjá nýtt útlit á blogger.com eða sko var búin að sjá nýtt útlit f. löngu en ég er að meina allt þetta sem maður getur gert í færslurnar... Nenni ekki að nota neitt af því núna, er að fara að sofa því ég var að vinna á lokun og er að vinna á opnun og lokun bæði á morgun og á sunn.... þannig að helgin fer í lítið annað en vinnu, en það er hresst þá fær maður pening.... En hérna elsku ástin mín hún Karen fór í gær og mun ekki sjá hana fyrr en á sama tíma að ári (Björn Jörundur rúlar!!!) En ég ætla hér með að óska þér Karen, alls hins besta í Gvatemala og hérna já bara have fun!!! Elska þig svakalega mikið......!!
 
Bið að heilsa í bili og lofa góðri færslu eftir helgi......
 
Þar til næst......"Hausinn á mér er svo tómur núna að ég get ekki fundið e-r heilræði"......
 
Kv, HMF

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?