<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, júlí 28, 2004

Svaka fjör er bara að setja inn mynd af bænum mínum í Deutschland því að ég kunni ekkert á þetta fyrst þegar lookinu á blogger var breytt en nú veit ég betur... Þetta er semsagt Kupferzell, sem er sæti bærinn minn með 4000 íbúunum hehehe Senta (þýska mamma mín) tók það meira að segja fram að það væri apótek, læknir og hárgreiðslustofa í bænum, haha....



En allavegana þá er Akureyri svo bara málið um versló..... Fjör, hell je....!!!
Sé ykkur snúðar....

Okok, ég ætla líka að setja hér mynd þar sem hægt er að sjá á korti hvar ég er í Þýskalandi.....



Þar til næst...."Das Flugzeug landet und die Stewardess sagt: "Herzlich willkommen in Frankfurt.".............

Og eitt að lokum, þið verðið að muna eftir að kommenta og skrifa í gestabók....!!!


|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?