<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, ágúst 05, 2004

Massív helgi!!! 

Fallegasta kirkja landsins, enda kirkjan mín!!

Já segi og skrifa BARA SNILLD. Ja hérna hér hvað það var gaman nenni ekki alveg að skrifa um allt, þið getið lesið ferðasögu á Lilju síðu... En semsagt vil ég þakka öllum fyrir frábæra skemmtun og shit hvað mig langaði ekki að enda þessa helgi.... Ég er með svo mikið slúður að þið getið ekki trúað því en ekkert af því er við hæfi hér því miður (líka það að ég er svo góð að ég bara meika ekki að skrifa e-a skandala hér, sem eru þó um alla nema mig því ég get sagt án þess að blikna að ég hafi verið lang og þá meina ég LANG stilltust þessa helgi) En allavegana já þá var það Amor á föst, Vélsmiðjan á laug. og Kaffi Akureyri á sunn. (sem var snilld, og ég og allir hinir vitum nú vel að ég á ekki langt að sækja þessi svakalegu hösstlgen haha ) En hérna já talandi um Vélsmiðjuna þá var planið á laug. sko Sjallinn með Skímó en því plani var breytt í Oddvitann með Nýdönsk en þar sem röðin haggaðist ekki þar svo klt. skipti þá varð Vélsmiðjan fyrir valinu þar sem Sixties hélt uppi rokkna stuði..... Við erum að tala um það að ég hef pottþétt lækkað meðalaldurinn þar um svona 30 ár án gríns sko, það kom einn í gráum jakka með silfurgrátt hár og fór að reyna við mig og ég er ekki að djóka, hann gæti sko alveg verið langafi minn... Kommon

Hey ég er að fara eftir mánuð og það er geggjað, fer að skrifa niður hvað ég vil fá í kveðjugjafir og þið getið nálgast þann lista á www.strauiðkortin.is...

Þar til næst...."Það er í góðu lagi að vera sólstrandargæi"....

P.s. Karen hringdi í gær í roknastuði, búin að skipta um fjsk. samt en er svakalega hamingjusöm þarna úti og hún er að meika það biggtime... komin með sambönd og læti!!!

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?