<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, ágúst 25, 2004

Stelpan orðin dökkhærð og allt að gerst.... 

Það er eingungis rúm vika núna þar til ég held til Þýskalands og ég get sagt ykkur það að tilhlökkunin er orðin rosaleg. Síðasti dagurinn minn í vinnunni verður á föst. og svo bara stússast og svona síðustu vikuna. Er að fara á Hárið á laug. og hlakka til að sjá það þó að mogginn og svona gefi því ekki góða dóma en allir "venjulegir" sem ég veit um að hafa séð það fannst sýningin mjög fín og skemmtileg.
Á fimmtudaginn vorum við Freyja e-ð að rúnta og erum á leið í Álfheima þegar það keyrir framhjá okkur bíll með einkanúmerið TAURUS og tveir strákar inní honum. Við í ægilega góðu skapi, með Skímó í botni ákveðum að elta þá og keyrum á eftir þeim út um allan bæ og þeir hafa ábyggilega haldið að við værum e-ð skrítnar og voru alltaf að skipta um akrein og svona. Svo vorum við komin niður í Bryggjuhverfi (ég ægilega happy því ég hafði aldrei komið þangað, fattaði ekkert hvar þetta var en nú get ég rúntað þangað endalaust) en allavegana svo keyrði ég upp að þeim og talaði e-ð smá við þá bara svona helst til að láta þá vita að við værum bara að grínast og svona. Vorum líka á bílnum hennar Mæju frænku og vildum ekkert að hún yrðu undir e-u eftirliti haha, skelltum okkur svo til Didda að horfa á 50 first dates, sem er mun skemmtilegri en mig minnti....
Svo skellti ég mér í bíó á föst. á King Arthur og það var snilldar mynd, mæli eindregið með henni :-)

Menningarnótt var á laug. ég var að vinna og fór svo niður í bæ og hitti þar mömmu, Helgu og Diddu frænku. Horfði með þeim á flugeldasýninguna sem er alls ekki frásögu færandi þar sem ábyggilega allir á höfuðborgarsvæðinu hafa séð hana og mér finnst svona flugeldasýningar hundleiðinlegar. En já þetta er svo mikið Ísland. Allir troðast hver um annan á fylleríi á menningarnótt strax klukkan sex um daginn eða e-ð álíka. Ekki harla menningarlegt fyrir útlendingana að sjá. En já eftir þetta lá leiðinn heim til Soffíu frænku og þar var aðeins helt í sig og svo fórum við á 22 og það var mjög gaman. Hef aldrei komið þarna en fílaði tónlistina þvílíkt og líka fólkið.... Hress staður...
Er núna að reyna að fara að gera e-ð, það er nefnilega afmælis og útskriftarveisla hér heima hjá mér í kvöld, hjá Helgu Sif. Verður sennilega smá kveðjuboð f. mig næsta miðvikudag og allir velkomnir.

Þar til næst..."Stay kúl og verzlið í Ósóma"...

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?