<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, apríl 20, 2005

Friskur fugl 

Ljoti veikindardraugurinn er farinn ur mer a ny.... jess jess, eda svona naestum... Tala reyndar eins og gamall roni en er tad ekki bara sexy?? hehe
Herna tonleikarnir voru SNILLD SNILLD SNILLD!!! Og ja einn af teim er svo HEITUR ad eg veit bara ekki hvad eg a ad segja.... Semsagt verdur tad BARA "Die Fantastischen Vier" med mer a runtinum tegar eg kem heim... hehe En ja tekkid a teim her: http://diefantastischenvier.de/ endilega, svo reyni eg ad flytja ta inn til Isl. tegar tad er komin nogu stor Fan-Club hehe... Nei nei segi nu bara sovna, en tetta var samt snilld.... Keypti emr bol og allt :-) En ja svo bara bid eg ad heilsa i bili og verid hress en ekkert stress.... :-) Knus

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?